Cách Làm Tăng Độ Bền của Cửa Nhôm

Cách Làm Tăng Độ Bền của Cửa Nhôm

Hiện nay, cửa nhôm kính được sử dụng phổ biến nhiều công trình, vậy có cách nào tăng độ bền của cửa nhôm kính hay không? Dưới đây là những kinh nghiệm giúp bạn tăng độ bền cho cửa nhôm.

Các cụ vẫn nói Của bền do người dùng, nếu bạn biết cách bảo quản cửa nhôm, sẽ làm tăng tuổi thọ và giúp cửa luôn sáng đẹp như mới. Để có thể bảo quản đúng cách, cần tìm hiểu đặc tính cũng như các chất liệu để tránh dùng các hóa chất gây hại có thể khiến bộ cửa nhanh chóng bị hư.

Đặc điểm cửa nhôm là bền chắc, tuy nhiên, vật liệu được làm từ kim loại vì vậy dễ bị ăn mòn trong môi trường nước muối, có vị chua, axit. Khi cửa bị ăn mòn, thanh nhôm dễ bị rỗ, hư hại và ảnh hưởng thẩm mỹ. Hơn thế nữa, khí có tác nhân vật liệu nhôm còn có thể phóng thích các ion Al 3+, khi vào cơ thể người có thể gây hại cho sức khỏe con người. Vì vậy nên sử dụng và bảo quản các đồ vật này đúng cách để vừa có thể tăng độ bền sử dụng, và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Người sử dụng có thể lưu ý những điều sau:

– Không nên lắp đặt cửa nhôm gần những nơi chứa muối, giấm, nước mắm, bia hay rượu…

– Không nên dùng các vật cứng nhọn  sắc chà sát vào cửa có thể gây xước bề mặt nhôm.

Với các loại cửa có kích cỡ lớn việc vệ sinh và cách bảo quản cửa nhôm cũng khá dễ dàng. Nên dùng cần gạt hoặc khăn mềm để vệ sinh cửa cho sạch. Sử dụng nước vệ sinh kính ít bọt sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh. Nếu cửa dính các vết ố, nên dùng các loại nước tẩy rửa chuyên dùng và bảo quản cửa kính để lau chùi hiệu quả hơn, đem lại vẻ sáng đẹp . Phần góc kính khá khó vệ sinh, nên dùng bàn chải nhỏ nhưa bàn chải đánh răng để cọ sau đó dùng khăn hay vải mềm lau sạch. Nên dùng vải không chứa sợi bông tổng hợp để tránh tạo thành hiện tượng tích điện trên bề mặt. Sau khi lau bằng khăn ướt, nên dùng khăn khô lau lại tránh đọng nước có thể gây han rỉ ở bề mặt nhôm, hư hại của hoặc để lại các vệt nước đọng nhìn mờ mờ rấtmất thẩm mỹ.

Cách bảo dưỡng vệ sinh cửa size khổ nhỏ cũng tương tự. Cửa nhỏ được thiết kế có nhiều góc cạnh hơn nên cũng mất nhiều công sức khi vệ sinh. Dùng bọt biển trong trường hợp này sẽ đem hiệu quả và có thể dễ dàng hơn lọt vào các góc cạnh nhỏ để làm sạch những góc nhỏ nhất.

Ngoài việc vệ sinh thì bạn cũng nên kiểm tra các mấu nối thường xuyên, tra dầu mỡ chuyên dụng cho các phụ kiện như ổ khóa,tay nắm cửa…để đảm bảo cửa bền chắc và phát hiện sớm mối hư hại để có thể có giải pháp sửa chữa đúng lúc. Điều này giúp đảm bảo chất lượng và tuổi thọ lâu bền cho bộ cửa nhôm của gia đình.

Từ khóa: Máy sản xuất cửa nhôm, máy sản xuất cửa nhựa, máy làm cửa nhôm, máy làm cửa nhựa, máy gia công cửa nhôm, máy gia công cửa nhựa, may san xuat cua nhom, may san xuat cua nhua, may lam cua nhom, may lam cua nhua,may gia cong cua nhom, may gia cong cua nhuamáy cắt nhôm, may cat nhommáy cắt nhựa, máy hàn nhựa, máy phay đầu đố, máy đột dập, máy khoan khóa,máy khoan lỗ thoát nước, máy cắt ke, máy làm sạch vệt hàn, máy cắt nẹp kính

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2016 Máy sản xuất cửa nhôm. Moztheme - Edited by Lê Xuân Khu.  • máy làm cửa nhôm • máy làm cửa nhựa •