Cửa nhôm Việt Pháp là gì ?

  1. Cửa nhôm Việt Pháp là gì?
    – Cửa nhôm Việt Pháp là hệ cửa sử dụng thanh nhôm profile làm thân cửa. Trên mặt cắt của nhôm có nhiều rãnh, gân, nếp, được thiết kế để tăng độ cứng, tăng khả năng chống lực vặn xoắn vừa tạo độ khít khi đóng mở cánh với khung cửa.
    – Cửa nhôm Việt Pháp là tập hợp đồng bộ của các linh kiện như khung nhôm định hình, hộp kính, gioăng,… được thiết kế nhằm mục đích đạt hiệu quả cách âm, cách nhiệt cao nhất, vượt xa các loại cửa làm từ những vật liệu truyền thống như gỗ, khung sắt,…
    – Nhôm Việt Pháp được sản xuất trực tiếp từ nhà máy nhôm Việt Pháp. Thanh nhôm được sản xuất theo tiêu chuẩn của nhà máy. Thanh nhôm hiện tại được nhà máy chia làm 2 loại khác biệt theo độ dày mỏng khác nhau từ 1.2mm – 1.4 mm.
  2.  Nhôm Việt Pháp có bao nhiêu hệ?
    Nhôm hệ Việt Pháp còn được phân loại theo các hệ cơ bản với từng kiểu chức năng, định hình riêng, mỗi hệ có một chức năng, tỉ trọng riêng nên giá thành hoàn thiện hoàn toàn khác nhau. Với cửa và vách thường dùng 4 hệ chính sau:
    – Nhôm Việt Pháp hệ 4400 dùng cho cửa mở quay, mở hất
    – Nhôm Việt Pháp hệ 450 (hệ 4500) dùng cho cửa đi mở quay bản rộng
    Nhôm Việt Pháp hệ 2600 dùng cho cửa mở lùa, mở trượt
    Nhôm Việt Pháp hệ 1100 dùng cho vách ngăn, vách mặt dựng

Mặt cắt nhôm Việt Pháp có nhiều rãnh, gân, nếp tăng độ cứng, tăng khả năng chống va lực vặn xoắn

  1. Cửa nhôm Việt Pháp cấu tạo như thế nào?
    Cấu tạo cửa nhôm Việt Pháp bao gồm những thành phần chính sau:
    – Khung cửa: Thanh nhôm profileđịnh hình
    – Kính: Kính an toàn, kính cường lực, kính hộp cách âm cách nhiệt
    – Gioăng EPDM kép, đảm bảo độ kín khít cao
    – Phụ kiện: Tay nắm, khóa, bản lề, chốt,…nhập khẩu đồng bộ

Cấu tạo cửa nhôm Việt Pháp

 

  1. Cửa nhôm Việt Pháp có tốt không?
    – Cửa và vách được cấu tạo từ thanh hợp kim nhôm hệ Việt Pháp có cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang trống kết hợp với hệ gioăng và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ đã tạo nên sản phẩm cửa nhôm Việt Pháp có khả năng cách âm tốt, cách nhiệt cao.
    – Công nghệ ghép góc tiên tiến bậc nhất hiện nay đảm bảo cửa cứng vững, cách âm, cách nhiệt cùng độ kín, khít cao tiết kiệm chi phí điện cho điều hoà. Các ống dẫn nước hướng ra ngoài được thiết kế trên khung cửa sẽ ngăn nước chảy vào bên trong một cách tối đa.
    – Cửa mở quay có thanh chống giật tránh được nguy cơ gió giật. Sản phẩm chịu được áp lực gió lên đến 1600 pascal, đủ điều kiện đảm bảo an toàn cho những công trình nằm tại khu vực nhiều gió bão.
    – Vật liệu nhẹ góp phần làm giảm tải trọng của công trình.
    – Với hai kiểu mở đặc biệt trên cùng một hệ cửa (xếp trượt và quay) mang lại nhiều lựa chọn về không gian mở cho người sử dụng.
    – Việc sử dụng cửa hợp kim, vách nhôm và hộp kính là giải pháp tốt nhất trong việc tiết kiệm năng lượng cho các toà nhà cao tầng có nhiều mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh năng mặt trời.
    – Thanh nhôm được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến sẽ có độ bền cao, luôn giữ được màu sắc và kết cấu của cửa ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.
    – Cửa nhôm cao cấp Việt Pháp sử dụng hệ phụ kiện kim khí chính hãng chất lượng cao, chống ăn mòn, chống gỉ giúp cửa vững chắc.
    – Phụ kiện kim khí đa dạng kiểu dáng và mẫu mã cho khách lựa chọn.
    – Màu sắc: Trắng sứ, vân gỗ, trắng mờ, vàng kim, nâu mờ

Từ khóa: Máy sản xuất cửa nhôm, máy sản xuất cửa nhựa, máy làm cửa nhôm, máy làm cửa nhựa, máy gia công cửa nhôm, máy gia công cửa nhựa, may san xuat cua nhom, may san xuat cua nhua, may lam cua nhom, may lam cua nhua,may gia cong cua nhom, may gia cong cua nhuamáy cắt nhôm, may cat nhommáy cắt nhựa, máy hàn nhựa, máy phay đầu đố, máy đột dập, máy khoan khóa,máy khoan lỗ thoát nước, máy cắt ke, máy làm sạch vệt hàn, máy cắt nẹp kính

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2016 Máy sản xuất cửa nhôm. Moztheme - Edited by Lê Xuân Khu.  • máy làm cửa nhôm • máy làm cửa nhựa •