Xu hướng sử dụng cửa nhôm cao cấp trong các hộ gia đình

Xu hướng sử dụng cửa nhôm cao cấp trong các hộ gia đình

Cùng với sự phát triển của công nghệ trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, vật liệu nhôm cao cấp vốn chỉ mới được dùng ở những công trình hiện đại như TTTM, tòa nhà văn phòng hay chung cư cao cấp, nay đã được thiết kế để dành cho những công trình nhà riêng. Và không lâu sau khi có mặt, dòng sản phẩm này đã được nhiều chủ đầu tư lựa chọn và cảm thấy hài lòng với tính năng mà sản phẩm mang lại.

cua-nhom-cao-cap 1

Công trình sử dụng cửa nhôm cao cấp

 Gia đình chị Bích Lan ở đường Nguyễn Khánh Toàn thường xuyên gặp bất tiện vào những ngày mưa gió, cho biết: “Nhà chúng tôi xây được 3 năm rồi . Hồi đó vợ chồng tôi muốn tiết kiệm chi phí nên đã sử dụng toàn bộ cửa sổ nhôm kính loại vừa tiền . Độ mấy tháng đầu thì không vấn đề gì, nhưng chỉ sau khoảng nửa năm là bắt đầu xuống cấp . Mỗi lần mưa to là cả nhà tôi phải mang khăn ra chèn ở các khe cửa sổ lẫn cửa ra ban công để tránh ngấm nước mưa vào nhà làm ướt sàn, ướt đồ đạc. Hiện nay gia đình tôi đang lên kế hoạch thay toàn bộ cửa sổ trong nhà bằng loại nhôm cao cấp để an tâm hơn khi sử dụng.”

Chị Bích Lan cho biết thêm: “Trước đây, tôi có biết đến loại cửa nhôm cao cấp nhưng là sản phẩm dành cho các công trình lớn và mặc dù tôi và ông xã đều rất thích nhưng sản phẩm có giá thành khá cao nên chúng tôi chưa quyết. Mới đây, chúng tôi được biết thông tin về sản phẩm cửa nhôm cao cấp dành cho công trình nhà riêng với những tính năng hơn hẳn so với loại cửa nhôm thông thường.Chúng tôi quyết định lựa chọn cửa nhôm cao cấp thay thế cho toàn bộ  cửa nhà mình để không còn phải lo lắng cửa bị rò rỉ nước mưa vào nhà mỗi khi trời mưa nữa”.

   Còn anh Hoàng Minh ở Thanh Xuân, Hà Nội cho biết: “Trước đây tôi cứ nghĩ sản phẩm cửa nhôm cao cấp Việt Pháp, cửa nhôm Xingfa có giá thành cao và chỉ phù hợp với các công trình lớn. Nhưng khi bắt đầu xây nhà, tôi đã nghiên cứu rất kỹ vật liệu làm cửa cũng như là thương hiệu của sản phẩm. Lúc đó, tôi mới biết cửa nhôm hệ cao cấp cũng có những sản phẩm phù hợp với công trình nhà riêng.Tôi quyết định lắp đặt toàn bộ hệ thống cửa đi và cửa sổ trong nhà mình bằng nhôm cao cấp hệ Việt Pháp. Đây là dòng sản phẩm do chính công ty thiết kế, sản xuất và thi công, vừa đảm bảo được những yêu cầu khắt khe của cửa nhôm tiêu chuẩn, mà vừa có giá thành vừa phải, rất phù hợp với nhu cầu của gia đình tôi. Sau dần 2 năm sử dụng, gia đình tôi hoàn toàn hài lòng với sản phẩm. Không những khả năng cách cách nhiệt, cách âm, chống ồn hiệu quả mà cửa có độ kín khít gần như tuyệt đối, ngăn hoàn toàn nước tràn, rò rỉ vào nhà”.

Dòng sản phẩm này chủ yếu ứng dụng trong các dự án, công trình nhà cao tầng, hay những công trình nhà riêng có mức đầu tư lớn. Theo ý kiến của một số kiến trúc sư, bản thân cửa nhôm Việt pháp, hay cửa nhôm Xingfa có độ bền cao, khả năng chịu lực va đập tốt, khó cậy phá nên đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.

Cùng với đó, công nghệ sơn hiện đại cho phép màu sơn trên bề mặt thanh nhôm giữ được độ bền hàng chục năm, giúp cho sản phẩm nhôm không bị tác động bởi quá trình oxy hóa. Hơn nữa, việc kết hợp nhôm có khẩu độ lớn với kính tạo ra các khuôn cửa, vách kính rộng sẽ giúp không gian sống trở nên gần gũi với thiên nhiên.

cua-nhom-he-cao-cap

 Cửa nhôm cao cấp được làm từ profile nhôm kết hợp với hộp kính, hệ gioăng EPDM và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ, nên cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn có độ kín khít và tính cách âm, cách nhiệt cao. Tính năng này cũng sẽ ngăn chặn hoàn toàn tình trạng ngấm nước mưa qua khe cửa.

Đặc biệt, khác với nhôm dành cho các công trình kiến trúc hiện đại, có quy mô lớn, nhôm dành cho công trình nhà riêng có kiểu dáng thanh mảnh hơn, có thể uốn nhiều hình dạng đặc thù như: hình vòm, hình mái nhà để phù hợp với nhiều kiến trúc khác nhau từ cổ điển đến hiện đại.

Từ khóa: Máy sản xuất cửa nhôm, máy sản xuất cửa nhựa, máy làm cửa nhôm, máy làm cửa nhựa, máy gia công cửa nhôm, máy gia công cửa nhựa, may san xuat cua nhom, may san xuat cua nhua, may lam cua nhom, may lam cua nhua,may gia cong cua nhom, may gia cong cua nhuamáy cắt nhôm, may cat nhommáy cắt nhựa, máy hàn nhựa, máy phay đầu đố, máy đột dập, máy khoan khóa,máy khoan lỗ thoát nước, máy cắt ke, máy làm sạch vệt hàn, máy cắt nẹp kính

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2016 Máy sản xuất cửa nhôm. Moztheme - Edited by Lê Xuân Khu.  • máy làm cửa nhôm • máy làm cửa nhựa •