Cửa nhôm Việt Pháp hệ 2600

Cửa nhôm Việt Pháp hệ 2600
Hệ cửa lùa 2600 MS 07

HỆ CỬA LÙA 2600 – CỬA NHÔM VIỆT PHÁP

Khả năng cách âm
– Do kết cấu cửa nhôm Việt Phá hệ 2600 có độ kín khít gần như tuyệt đối, nên nó có khả năng làm giảm độ ồn ảnh hưởng âm thanh từ bên ngoài vào rất tốt.
 Khả năng bảo vệ
– Kết cấu của tất cả các dòng cửa nhôm Việt Pháp bao giờ cũng có 1 khoá chốt chính và 1 chốt phụ nên có khả năng chống trộm cao hơn các dòng khác.
– Tất cả các dòng cửa nhôm Việt Pháp được chế tạo tỉ mỉ tới từng chi tiết nên rất an toàn cho người sử dụng.
– Đặc biệt Việt Pháp có các hệ cửa đi thiết kế đẹp và chắc chắn dùng làm cửa chính bảo vệ cho ngôi nhà bạn. Chính các bộ cửa sang trọng và đặc biệt này cũng góp phần tô điểm cho vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà bạn. Hơn thế nữa, việc sử dụng và vận hành các bộ cửa êm, nhẹ và tuyệt đối an toàn. Đây là điều mà Việt Pháp tin tưởng sẽ khiến các quý vị khách hàng tại Việt Nam vô cùng hài lòng.
Khả năng kín nước
– Lớp đệm bằng cao su đặc biệt ngăn nước thấm qua hoặc rò rỉ vào trong nhà.
– Hệ thanh profile đáy cửa với thiết kế thoát nước một chiều cho phép thoát nước rất nhanh khi mưa lớn ảnh hưởng lên mặt ngoài của cửa.
Hạn chế lưu thông không khí
– Khi cửa Việt Pháp ở chế độ đóng các hệ gioăng cao su bắt đầu phát huy tác dụng. Việc này khiến việc lưu thông không khí từ ngoài không thể xâm nhập vào bên trong. Ưu điểm của khả năng này này hạn chế được luồng không khí có không tốt xâm nhập vào nhà. Ngoài ra còn giúp máy điều hoà giảm tải trọng và tiết kiệm tiêu thụ điện năng.
Khả năng chống biến màu
– Do sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện tiên tiến nhất hiện nay nên các sản phẩm cửa nhôm Việt Pháp 2600 có khả năng chống lại sự biến màu rất tốt. Theo kiểm nghiệm tiêu dùng thực tế  các sản phẩm cửa nhôm Việt Pháp có sự chống lại bền màu rất tốt.
Tiết kiệm thời gian lắp đặt
– Các thanh nhôm được sản xuất trên dây chuyền hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đồng bộ. Sản phẩm hoàn chỉnh được kiểm tra trước khi xuất xưởng để đảm bảo chất lượng ổn định cao nhất nhằm tiết kiệm thời gian lắp đặt tại hiện trường, và chi phí bảo trì bảo dưỡng sau này
Khả năng chịu áp lực gió
– Theo các thử nghiệm thực tế đã kiểm chứng cửa nhôm Việt Pháp 2600 chịu được áp lực gió bão với tốc độ tối thiểu 36m/s (tương đương với sức gió bão cấp 12 tại Việt Nam). Điều này chứng minh được sản phẩm Việt Pháp hoàn toàn thích hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.
– Điều này cũng khẳng định tính chắc chắn của các hệ thanh Profile cũng như phương pháp ghép nối ưu việt của cửa nhôm Việt Pháp.

26001

26002

26003

26004

26005

26006

26007

Từ khóa: Máy sản xuất cửa nhôm, máy sản xuất cửa nhựa, máy làm cửa nhôm, máy làm cửa nhựa, máy gia công cửa nhôm, máy gia công cửa nhựa, may san xuat cua nhom, may san xuat cua nhua, may lam cua nhom, may lam cua nhua,may gia cong cua nhom, may gia cong cua nhuamáy cắt nhôm, may cat nhommáy cắt nhựa, máy hàn nhựa, máy phay đầu đố, máy đột dập, máy khoan khóa,máy khoan lỗ thoát nước, máy cắt ke, máy làm sạch vệt hàn, máy cắt nẹp kính

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2016 Máy sản xuất cửa nhôm. Moztheme - Edited by Lê Xuân Khu.  • máy làm cửa nhôm • máy làm cửa nhựa •